Quản lý bộ danh sách

Link video hướng dẫn:

Người dùng vào chức năng này bằng cách chọn Quản lý nội dung website, chọn Quản lý bộ danh sách

Màn hình Quản lý bộ danh sách hiển thị như sau:

Thêm mới bộ danh sách

Bước 1: Tại màn hình quản lý bộ danh sách, chọn button Thêm mới (như hình dưới):

Màn hình Thêm mới hiển thị như sau:

Bước 2: Nhập các thông tin vào các trường. Các trường có dấu * đỏ là các trường bắt buộc nhập

Bước 3: Nhấn Lưu lại (hoặc phím F10) để thêm mới bộ danh sách thành công

Tìm kiếm bộ danh sách

Chức năng này cho phép người dùng thực hiện thao tác tìm kiếm bộ danh sách theo các tiêu chí như:

  • Tìm kiếm theo tên bộ danh sách

  • Tìm kiếm theo tên website

  • Tìm kiếm theo trạng thái

Để thực hiện chức năng này, người dùng thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Chọn tiêu chí tìm kiếm, nhập thông tin tìm kiếm

Bước 2: Click button Tìm kiếm

--> Hệ thống trả ra danh sách kết quả theo tiêu chí đã tìm kiếm

Sửa thông tin bộ danh sách

Bước 1: Tại màn hình Quản lý bộ danh sách, chọn 1 bộ danh sách muốn chỉnh sửa thông tin và chọn thao tác sửa (như hình dưới)

Màn hình Sửa thông tin hiển thị như sau:

Bước 2: Nhập các thông tin chỉnh sửa

Bước 3: Nhân Lưu lại (hoặc phím F10) để lưu thông tin vừa chỉnh sửa

Ngoài ra, có thể nhấn button Làm mới (hoặc phím F9) để hủy thông tin vừa nhập hoặc nhấn dấu X ở góc bên phải màn hình để đóng lại màn hình Sửa thông tin bộ danh sách

Lưu ý: Tại màn hình Quản lý bộ danh sách , trạng thái của bộ danh sách mặc định khi thêm mới là đang kích hoạt, nếu muốn hủy thì người dùng chỉ cần click vào button Trạng thái -> hệ thống sẽ chuyển đổi trạng thái từ Kích hoạt -> Hủy

Last updated

Was this helpful?